ĐÓN MÙA TRĂNG SUNG TÚC CÙNG THE COFFEE HOUSE

Mỗi năm cứ đến tháng 8 âm lịch, người người nhà nhà đều háo hức chờ đợi ngày trăng tròn để được sum họp với người thân, cùng ngắm trăng thưởng trà bánh. Mùa trăng năm nay, chúng ta có nhiều điều phải lo toan hơn nhưng hãy tạm quên để cùng Nhà đón một mùa trăng sung túc tròn vị.

Gọi là “Tết” nhưng Tết Trung Thu lại không giống như những ngày lễ tết khác trong năm. Tết Trung Thu không có mâm cỗ linh đình, không kéo dài nhiều ngày mà diễn ra duy nhất trong “một đêm” rằm tháng 8. Thời gian diễn ra tuy ngắn nhưng không khí Tết Trung Thu mang đến đã lan toả khắp phố phường từ 1, 2 tháng trước.

Nếu gọi Tết Trung Thu là tết sum vầy thì không thể không nhắc tới những nguyên liệu gắn kết các thành viên gia đình đêm trăng tròn: bánh và trà. Chiếc bánh nướng nâu sẫm, rắn chắc hay lớp vỏ mềm dẻo chứa đựng bên trong lớp nhân ngọt ngào là đặc trưng không thể thiếu của Tết Trung Thu. Nhâm nhi miếng bánh, nhấp ngụm trà thanh vậy là câu chuyện chia sẻ của cả nhà lại thêm vui.

Trung Thu năm nay, Nhà hân hoan trao đến bạn và gia đình bộ sưu tập bánh Trung Thu - The Tale of Cuội với 6 hương vị thơm ngon mới lạ. Những chiếc bánh nhỏ chứa đựng tất cả tâm huyết của các thành viên Nhà chỉ mong bạn vui khi cầm trên tay và đón một mùa trăng sung túc cùng gia đình, người thân yêu thương. 

Mùa trăng năm nay, Nhà gửi đến bạn các hương vị bánh:

- Bánh Cà Phê Thơm Lừng

- Bánh Khoai Môn Nho

- Bánh Mè Đen Hạch Đào

- Bánh Táo Đỏ Hạt Sen

- Bánh Thập Cẩm Bát Bửu

- Bánh Gà Quay Vi Cá

Không chỉ mang hương vị tươi ngon, những chiếc bánh của Nhà còn được chứa đựng trong những chiếc hộp sang trọng, là món quà trân quý thích hợp để bạn trao gửi đến gia đình người thân, đối tác hay bạn bè. Đặc biệt đối với những ai xa quê, bánh Trung Thu là món quà gắn kết đặc biệt cho dịp đoàn tụ gia đình.

Bánh Trung Thu được đóng gói 3 mẫu hộp khác nhau, giúp bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu biếu tặng. Đặc biệt, trong mỗi hộp bánh, Nhà còn gửi bạn chút hương vị cà phê đượm vị, với mong muốn câu chuyện bên mâm cỗ của bạn và gia đình sẽ nồng ấm hơn.

Hộp Rằm Song Phúc mang đến vẻ đẹp thanh nhã và ấn tượng với sắc xanh cổ vịt, hòa trộn giữa gam của sắc trời và cỏ cây, cộng hưởng với sự biến tấu in vân dập nổi và phủ nhũ để mang đến một tổng thể sang trọng và bắt mắt.

Hộp Rằm Tứ Quý mang vẻ đẹp sang trọng với những chi tiết in vân dập nổi công phu, những họa tiết tinh tế, kết hợp phủ nhũ tạo điểm nhấn nổi bật giữa các gam họa sắc trong một đêm trăng vàng phú quý.

Hộp bánh đặc biệt nhất Nhà gửi đến bạn mùa Trung Thu 2020 này - The Tale of Cuội được chế tác như một cuốn truyện thần kỳ, chứa đựng những chiếc bánh ngon - lạ, "dùng kèm" một câu chuyện phiêu lưu độc đáo, hộp bánh The Tale of Cuội là chuyến viễn du Trung Thu qua những bức vẽ minh họa giàu tính nghệ thuật cùng công nghệ “thực tế ảo” để mang tới một trải nghiệm chưa từng có trên thị trường.

Trung Thu này, hãy để The Coffee House cùng bạn đón một mùa trăng đặc biệt nhé!

(*) Giá bán:

Hộp Rằm Song Phúc: 350.000đ/hộp 2 bánh và cà phê.

Hộp Rằm Tứ Quý: 590.000đ/hộp 4 bánh và cà phê.

Hộp The Tale of Cuội: 790.000đ/hộp 4 bánh, cà phê và hạt dinh dưỡng.

Giá bánh lẻ:

- Bánh mặn: 120.000đ/bánh.

- Bánh ngọt: 95.000đ/bánh.

Áp dụng tại tất cả cửa hàng The Coffee House thuộc hệ thống từ ngày 6/8/2020.

(*) Mọi thông tin chi tiết và chính sách dành cho khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn vui lòng xem thêm tại đây

THE COFFEE HOUSE ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH GIẢM THUẾ VAT MỚI

Từ ngày 11/02/2022 - 31/12/2022, thực hiện Nghị định 15/2022/NĐ-CP quy định chính sách miễn, giảm thuế theo hướng dẫn của Tổng cục thuế, The Coffee House đã cập nhật...

Xem thêm

NHÀ GỬI BẠN LỊCH HOẠT ĐỘNG TẾT NHÂM DẦN 2022

Mau mau nhấn vào từng hình, để lưu lại lịch hoạt động cửa hàng và giao hàng của Nhà nhé!Nhà đã chuẩn bị bộ 3 “Khởi Đầu Sung” cùng không...

Xem thêm

LỊCH DỊCH VỤ GIAO HÀNG TẾT NHÂM DẦN

 Năm nay, The Coffee House sẽ tạm ngưng giao hàng 29 Tết đến 13h00 Mùng 1 Tết, còn lại vẫn phục vụ bạn đủ hết Mùng. Bạn cứ an tâm...

Xem thêm

BUỔI SÁNG KHÔNG VỘI VÃ VỚI RICH FINISH TẠI NHÀ

Buổi sáng là thời khắc bắt đầu một ngày mới, đừng để hình ảnh của bạn gắn liền với sự uể oải, mệt mỏi. Thay vào đó, hãy thật tỉnh...

Xem thêm

THÔNG BÁO: THE COFFEE HOUSE TẠI BẮC NINH ĐÃ CHÍNH THỨC TRỞ LẠI PHỤC VỤ TẠI CỬA HÀNG TỪ NGÀY 14/09/2021

Kính gửi: Quý khách hàng,Từ ngày 14/09/2021, TCH Nguyễn Gia Thiều (1 Nguyễn Gia Thiều, P. Suối Hoa, Thành phố Bắc Ninh) và TCH Huyền Quang (98 Huyền Quang, P....

Xem thêm

THÔNG BÁO: NHÀ VỀ LẠI FREESHIP

Nhà rất vui khi được thông báo đến bạn, bằng những nổ lực để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, từ hôm nay chính sách phí giao hàng cũ sẽ...

Xem thêm