Nhà kể Mùa trăng bằng những chiếc bánh đầu tiên

Người ta thường nhớ về những kỷ niệm ban đầu và lưu giữ trong tâm hồn vẹn nguyên những cảm xúc về nó. Mùa trăng đầu tiên với Nhà cũng vậy. Có thể những gì làm ra không phải là sản phẩm hoàn hảo nhất, nhưng là tâm huyết, là lần đầu tiên tự vấn lòng mình xem cố gắng bấy lâu liệu có mang về kết quả ngọt ngào. Chiếc bánh trung thu đầu tiên, còn quan trọng hơn cả bạc tiền trong thời điểm ấy.


Hơn 4 mùa trung thu trôi qua, mỗi năm lại là một kí ức xa xăm với Nhà. Mùa trăng năm nay lại đến một cách rất khác. Mùa trăng năm nay là một câu chuyện rất riêng tư, là chiếc bánh đầu tiên, chiếc đèn kéo quân đầu tiên được làm ra từ chính tay “người Nhà”.


Khi mẻ bánh đầu tiên thành hình, bọn mình vui lắm. Người ta sẽ không biết đằng sau những chiếc bánh trung thu nho nhỏ, giản đơn là bao nhiêu công đoạn, bao nhiêu tâm huyết để có thể hoàn thành. Nhưng chỉ cần họ hài lòng với sản phẩm mình đem lại, đã là một thành công. Mùa trăng đầu tiên tại Nhà, bọn mình mong muốn sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ nhất. Vì vậy, bọn mình chuẩn bị 3 loại nhân có mùi vị ngọt ngào:

Bánh Tiramisu là chiếc bánh mang dấu ấn riêng của Nhà khi vỏ bánh được làm từ những hạt cà phê chất lượng tự tay “Nhà trồng”, nhân bánh Tiramisu mang vị thanh ngọt nhẹ nhàng và hương thơm nồng nàn của rượu Rhum và cà phê nguyên chất.

Bánh Trà xanh Đậu đỏ lại là sự biến tấu “vừa quen vừa lạ” của vỏ bánh nướng làm từ những lá trà hảo hạng, bên trong là đậu đỏ ngọt ngào sên chung với mạch nha để tăng độ dẻo mịn.

Cuối cùng là sự kết hợp rất mới của Bánh Hạt sen Hạt chia và Quả mơ. Hạt sen được mệnh danh là “Một trong những vị vua của những loại quả" vừa tốt cho sức khỏe vừa có mùi thơm khó cưỡng. Quả mơ với vị chua ngọt sẽ làm giảm cảm giác “ngán” khi lỡ ăn quá nhiều đồ ngọt trong mùa trung thu. Hạt chia không chỉ là loại hạt mang nguồn dinh dưỡng dồi dào mà còn tăng cường sức khỏe tim mạch và hỗ trợ tiêu hóa. Đây là loại bánh vừa thơm ngon vừa tốt cho sức khỏe mà lại không sợ tăng cân đấy!


Thưởng trăng phải có bánh, lại chẳng thể nào thiếu đi chiếc đèn kéo quân gắn liền với tuổi thơ và niềm vui con con của các bạn nhỏ mỗi độ Trung Thu về. Chẳng hay bạn còn nhớ xúc cảm hân hoan khi lần đầu được cầm trên tay chiếc đèn, ùa ra đường rước trăng cùng đám bạn?


Để Trung Thu của bạn thêm vẹn tròn, bên cạnh những chiếc bánh nướng thơm lừng, Nhà xin trao bạn niềm vui tuổi thơ gửi gắm trong chiếc đèn lồng kéo quân được “người Nhà” chuẩn bị bằng sự chăm chút cho từng chi tiết. Bạn sẽ ngạc nhiên hơn khi biết rằng, chiếc hộp xinh xắn dùng bao ngoài Combo 3 chiếc bánh Trung Thu và 1 Hộp trà King Oolong 913 mà bạn đang cầm trên tay chính là món quà mà Nhà đang nói đến.

Khi thiết kế chiếc-hộp-lồng-đèn này, Nhà đã tưởng tượng ra nụ cười cùng sự bất ngờ lúc bạn mở hộp bánh và khám phá ra chức năng của nó. Đúng với tên gọi The Tale of Cuội, ngoài “vai trò” là chiếc đèn kéo quân, trên mỗi mặt hộp có ẩn hiện những mã AR “biết kể chuyện”. Hãy dùng chức năng quét mã của app The Coffee House để tự khám phá những câu chuyện này nhé. Với món quà này, Nhà mong muốn sẽ đem về một niềm hạnh phúc nho nhỏ hệt như khoảnh khắc bạn cầm trên tay chiếc đèn đầu tiên của cuộc đời mình.


Bởi vì với Nhà, niềm hạnh phúc khi trao đi, âu mới là niềm hạnh phúc trọn vẹn.

THE COFFEE HOUSE ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH GIẢM THUẾ VAT MỚI

Từ ngày 11/02/2022 - 31/12/2022, thực hiện Nghị định 15/2022/NĐ-CP quy định chính sách miễn, giảm thuế theo hướng dẫn của Tổng cục thuế, The Coffee House đã cập nhật...

Xem thêm

NHÀ GỬI BẠN LỊCH HOẠT ĐỘNG TẾT NHÂM DẦN 2022

Mau mau nhấn vào từng hình, để lưu lại lịch hoạt động cửa hàng và giao hàng của Nhà nhé!Nhà đã chuẩn bị bộ 3 “Khởi Đầu Sung” cùng không...

Xem thêm

LỊCH DỊCH VỤ GIAO HÀNG TẾT NHÂM DẦN

 Năm nay, The Coffee House sẽ tạm ngưng giao hàng 29 Tết đến 13h00 Mùng 1 Tết, còn lại vẫn phục vụ bạn đủ hết Mùng. Bạn cứ an tâm...

Xem thêm

BUỔI SÁNG KHÔNG VỘI VÃ VỚI RICH FINISH TẠI NHÀ

Buổi sáng là thời khắc bắt đầu một ngày mới, đừng để hình ảnh của bạn gắn liền với sự uể oải, mệt mỏi. Thay vào đó, hãy thật tỉnh...

Xem thêm

THÔNG BÁO: THE COFFEE HOUSE TẠI BẮC NINH ĐÃ CHÍNH THỨC TRỞ LẠI PHỤC VỤ TẠI CỬA HÀNG TỪ NGÀY 14/09/2021

Kính gửi: Quý khách hàng,Từ ngày 14/09/2021, TCH Nguyễn Gia Thiều (1 Nguyễn Gia Thiều, P. Suối Hoa, Thành phố Bắc Ninh) và TCH Huyền Quang (98 Huyền Quang, P....

Xem thêm

THÔNG BÁO: NHÀ VỀ LẠI FREESHIP

Nhà rất vui khi được thông báo đến bạn, bằng những nổ lực để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, từ hôm nay chính sách phí giao hàng cũ sẽ...

Xem thêm