THE COFFEE HOUSE - 5 NĂM HOẠT ĐỘNG VÌ CỘNG ĐỒNG

Ngay từ những ngày đầu, The Coffee House luôn lấy con người làm trọng tâm cho mọi quyết định và sản phẩm. Chúng tôi tin rằng, một không gian cà phê hạnh phúc bắt đầu từ những con người hạnh phúc và chúng tôi nỗ lực từng ngày mang đến những điều hạnh phúc nhất cho xã hội và cuộc sống này. Hơn thế nữa, The Coffee House mong muốn sẽ là nơi đặt nền tảng đầu tiên giúp cho mọi con người, bất kể giới tính, tôn giáo, xuất thân, hoàn cảnh đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, tự hào về bản thân, tự tin và nỗ lực theo đuổi giấc mơ cuộc sống của mình.


5 năm qua, cùng với bạn, chúng tôi có thêm sức mạnh để tạo ra những điều kì diệu. Bạn có muốn tiếp tục đồng hành cùng The Coffee House?


DỰ ÁN THE COFFEE HOUSE X THE LIBRARY: XÂY THƯ VIỆN SÁCH TRẺ EM


The Coffee House x The Library project

Xây dựng 2 thư viện trẻ em tại Cầu Đất và Tri Tôn - Tháng 10/2016


Tháng 10/2016, The Coffee House kết hợp với tổ chức The Library Project phát động dự án xây dựng thư viện cho trẻ em 2 vùng đất Tri Tôn (An Giang) và Cầu Đất (Lâm Đồng) với các thùng quyên góp được đặt tại tất cả cửa hàng The Coffee House. Đồng hành cùng bạn, The Coffee House năm ấy đã trích số tiền bằng đúng số tiền bạn đóng góp để tiếp sức xây dựng thư viện. Vì chúng tôi tin rằng, trẻ em ở vùng đất nào cũng cần sách, và cần 1 tương lai tốt đẹp hơn.

Đáp lại nỗ lực của chúng ta, 2 thư viện tại Tri Tôn và Cầu Đất đã được hoàn thành, tri thức tiếp tục được trao gửi đến các bạn nhỏ tại 2 vùng đất này.


DỰ ÁN THE COFFEE HOUSE X TÒ HE: GIÚP ĐỠ TRẺ EM KHÓ KHĂN


The Coffee House x Tò He project

Quyên góp gần 200 triệu đồng cho các em nhỏ - Tháng 9/2017


Tại The Coffee House, những lời yêu thương được lan tỏa theo muôn vàn cách khác nhau. Với dự án “Thương Một Chút” được phát động bởi The Coffee House cùng tổ chức Tò He vào tháng 9/2017, mỗi 5000 đồng bạn dành cho những tấm postcard được thiết kế bởi các họa sĩ nhí tại Tò He là những lời yêu thương dành đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh những yêu thương trao gửi từ bạn, The Coffee House đã góp thêm số tiền tương đương và chuyển toàn bộ số tiền thu được vào dự án xây trại sáng tạo cho các “họa sĩ nhí” Tò He. Kết quả, 200 triệu đồng đã được quyên góp đến các bạn nhỏ thông qua dự án năm ấy.


DỰ ÁN THE COFFEE HOUSE STICKER: “PHỦ XANH” CẦU ĐẤT


The Coffee House Sticker project

Trồng 5000 cây xanh tại Cầu Đất - Tháng 7/2018


Giữa năm 2018, chương trình gây quỹ trồng cây xanh “Gửi trao từ bạn - Góp sức từ Nhà”, với bộ sticker "Nhà cà phê" đã thành công hơn mong đợi nhờ sự ủng hộ rất nhiệt tình từ các bạn. 41,110,000 là số tiền thu được từ việc bán sticker. Cùng với đó, Nhà đã góp thêm số tiền tương đương để cùng bạn mua hơn 5000 cây xanh. Trong đó, 1000 cây được hơn 60 nhân viên The Coffee House phụ trách lên Cầu Đất và kết hợp cùng các nông dân trồng tại 9 vườn cà phê nơi đây. Số cây còn lại được chia đều cho các nông hộ còn lại trên dải sơn nguyên này.


DỰ ÁN THE COFFEE HOUSE X VULCAN: NUÔI DƯỠNG ƯỚC MƠ NGƯỜI KHUYẾT TẬT


The Coffee House x Vulcan

Đồng hành cùng dự án “Cánh tay Robot” cho người khuyết tật - Tháng 6/2019


Cuối tháng 6/2019, The Coffee House đã chính thức trở thành đối tác chiến lược đầu ra đầu tiên của dự án xã hội UpLift do startup Vulcan Augmetics phát động. Đây là dự án sản xuất và lắp đặt tay điện miễn phí, đào tạo kỹ năng hòa nhập cộng đồng, kỹ năng làm việc và cung cấp việc làm cho người khuyết tật tại Việt Nam.

Với việc tham gia UpLift, The Coffee House đã bắt đầu triển khai những hoạt động nội bộ, bao gồm: tuyển dụng, đào tạo và truyền thông để sẵn sàng đón nhận những chiến binh “bàn tay sắt”. Những chiến binh “bàn tay sắt” sau khi được đào tạo có thể làm việc tại chuỗi cửa hàng The Coffee House toàn quốc với những vị trí tiền tuyến nhất, mở ra những cơ hội giao tiếp cho người khuyết tật, chia sẻ và truyền cảm hứng đến hàng ngàn con người mỗi ngày.


Bằng sự quan tâm và chia sẻ, bạn cùng Nhà đã mang đến muôn vàn hạnh phúc cho hàng triệu con người suốt 5 năm qua. Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng, ủng hộ và là nguồn động lực để chúng tôi cố gắng mỗi ngày. Hãy tiếp tục cùng The Coffee House viết nên những câu chuyện ý nghĩa cho cộng đồng và cuộc sống này, bạn nhé!

THE COFFEE HOUSE ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH GIẢM THUẾ VAT MỚI

Từ ngày 11/02/2022 - 31/12/2022, thực hiện Nghị định 15/2022/NĐ-CP quy định chính sách miễn, giảm thuế theo hướng dẫn của Tổng cục thuế, The Coffee House đã cập nhật...

Xem thêm

NHÀ GỬI BẠN LỊCH HOẠT ĐỘNG TẾT NHÂM DẦN 2022

Mau mau nhấn vào từng hình, để lưu lại lịch hoạt động cửa hàng và giao hàng của Nhà nhé!Nhà đã chuẩn bị bộ 3 “Khởi Đầu Sung” cùng không...

Xem thêm

LỊCH DỊCH VỤ GIAO HÀNG TẾT NHÂM DẦN

 Năm nay, The Coffee House sẽ tạm ngưng giao hàng 29 Tết đến 13h00 Mùng 1 Tết, còn lại vẫn phục vụ bạn đủ hết Mùng. Bạn cứ an tâm...

Xem thêm

BUỔI SÁNG KHÔNG VỘI VÃ VỚI RICH FINISH TẠI NHÀ

Buổi sáng là thời khắc bắt đầu một ngày mới, đừng để hình ảnh của bạn gắn liền với sự uể oải, mệt mỏi. Thay vào đó, hãy thật tỉnh...

Xem thêm

THÔNG BÁO: THE COFFEE HOUSE TẠI BẮC NINH ĐÃ CHÍNH THỨC TRỞ LẠI PHỤC VỤ TẠI CỬA HÀNG TỪ NGÀY 14/09/2021

Kính gửi: Quý khách hàng,Từ ngày 14/09/2021, TCH Nguyễn Gia Thiều (1 Nguyễn Gia Thiều, P. Suối Hoa, Thành phố Bắc Ninh) và TCH Huyền Quang (98 Huyền Quang, P....

Xem thêm

THÔNG BÁO: NHÀ VỀ LẠI FREESHIP

Nhà rất vui khi được thông báo đến bạn, bằng những nổ lực để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, từ hôm nay chính sách phí giao hàng cũ sẽ...

Xem thêm