THE COFFEE HOUSE THÔNG BÁO VỀ VIỆC CỬA HÀNG THE COFFEE HOUSE ĐÀ NẴNG TIẾP ĐÓN 2 KHÁCH DU LỊCH DƯƠNG TÍNH VỚI VIRUT COVID-19

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 11 tháng 03 năm 2020, CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRÀ CÀ PHÊ VN (“The Coffee House”) thông báo về việc cửa hàng The Coffee House Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng tiếp đón 02 khách hàng dương tính với virut COVID-19.

Theo thông tin được cập nhật từ Ban Phòng Chống Dịch Bệnh Covid-19 của TP. Đà Nẵng, cửa hàng The Coffee House tại Lô A4-02 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng đã đón tiếp và phục vụ 02 vị khách hàng người Anh, được xác nhận là dương tính với vi rút COVID-19 vào ngày 06/03/2020. Nhằm cung cấp thông tin chính xác đến khách hàng và chung tay bảo vệ sức khoẻ cộng đồng, The Coffee House xin được cập nhập các diễn biến mới nhất. 


Các bước chúng tôi đã được thực hiện hôm nay, ngày 11/03/2020:  

- Ngừng hoạt động cửa hàng The Coffee House, Lô A4-02 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng vào lúc 12:30 trưa cùng ngày.
- Phối hợp với Sở Môi Trường TP. Đà Nẵng xử lý phun thuốc khử trùng cửa hàng theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y Tế.
- Khai báo danh sách nhân viên, xác lập danh sách các trường hợp tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Hợp tác với Cơ Quan Chức Năng, xét nghiệm 6 nhân viên làm việc ngày 06/03 và có kết quả ÂM TÍNH. Nhân viên tiếp tục tự cách ly 14 ngày tại nhà.  


Các bước xử lý tiếp theo của The Coffee House: 

- The Coffee House trực tiếp liên hệ các khách hàng có thông tin và lich sử giao dịch nhằm cập nhật thông tin chính thống. Chúng tôi khuyến nghị khách hàng đã đến trải nghiệm tại The Coffee House Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng từ ngày 06/03 - 11/03 hãy chủ động liên hệ đường dây nóng của Bộ Y Tế 1900 9095 để được hỗ trợ và hướng dẫn.  

- The Coffee House tăng cường tiêu chuẩn và tần suất vệ sinh tại cửa hàng, 100% nhân viên đeo khẩu trang, rửa tay bằng gel sát khuẩn 15 phút 1 lần, thay thế ly thuỷ tinh bằng ly giấy hoặc ly nhựa sử dụng 1 lần tại các cửa hàng khu vực Hà Nội, Hưng Yên và Đà Nẵng.

- Chúng tôi có chính sách hỗ trợ nhân viên để đảm bảo quyền lợi nhân viên không bị ảnh hưởng trong thời gian cách ly.  


The Coffee House sẽ tích cực hợp tác chặt chẽ cùng Cơ Quan Chức Năng, và làm mọi cách có thể để cùng bảo vệ sức khoẻ cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng. Các cửa hàng khác trong hệ thống không bị ảnh hưởng và sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng.  

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin chính xác và sớm nhất đến các bạn tại Website, Fanpage và Ứng dụng (App) chính thức của The Coffee House. 

Website: https://www.thecoffeehouse.com/

Fanpage: https://business.facebook.com/The.Coffee.House.2014/ 

Mọi thông tin cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ đường dây nóng Chăm Sóc Khách Hàng: (028) 71087088.

Thông tin Liên hệ đại diện truyền thông - Ông Võ Duy Phú - Giám Đốc Thương Mại và Marketing, email: phu.vo@thecoffeehouse.vn