Hành trình "Cảm ơn những người hùng thầm lặng"

Ở đâu có yêu thương, ở đó có Tết...

Một dịp đặc biệt nhất trong năm để chúng ta kịp quan tâm nhau, cho những cuộc hẹn chân thành, những câu chuyện gần gũi mà có thể vì nhiều bộn bề thường nhật mà chúng ta chưa kịp gửi trao.  

Và Tết này The Coffee House bắt đầu dự án “Cảm ơn những người hùng thầm lặng", dành tặng những tấm lòng luôn tận tâm vì người khác, họ là những Hiệp sỹ đường phố, các anh chị nhân viên Vệ sinh đang giữ gìn mỹ quan đô thị, hay những Nữ Tu Sỹ tại các mái ấm tình thương, họ đang làm công việc ý nghĩa cho xã hội mà đôi khi chằng cần phải nhận lại hay đền đáp.




Sau một tuần bắt đầu dự án, chuyến xe yêu thương của chúng tôi đã có hành trình 4 ngày, với 1000 phần quà ý nghĩa được gửi trao và rất nhiều câu chuyện quan tâm chân thành đặc biệt được đượm lên trong từng khoảnh khắc mà Nhà may mắn gặp được tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.


Các sơ và các em nhỏ tại Trung tâm khiếm thị Nhật Hồng


Được lắng nghe từng câu chuyện, về cái tâm luôn cho đi mà chẳng cần nhận lại của những hiệp sĩ đường phố, về mong muốn cho các em nhỏ mai này thành người có ích cho xã hội của các Sơ tại mái ấm, hay những "nhân chứng sống" được nuôi dưỡng thành tài và còn quay lại giúp đỡ dạy dỗ các em tại nơi này,...- thì chúng tôi mới hiểu được tường tận những hy sinh thầm lặng ấy chẳng bao giờ lãng phí, mà luôn truyền đi một năng lượng tích cực đến với nhiều người hơn nữa, cứ vậy mà len lỏi từ người này đến người kia, trong đó có cả Nhà.


Đội SOS Hướng Nam


Đội hiệp sĩ đường phố Tân Bình


Đội hiệp sĩ SBC Bình Dương

Trung tâm nhân đạo Quê Hương


Các sơ và các em khiếm thị tại Mái ấm Bừng Sáng



Các Sơ và các cụ bà tại Mái ấm Thiên Ân


Cảm ơn bạn, vì đã cùng Nhà làm nên chuyến xe ý nghĩa này. Và Nhà hy vọng với mỗi khoảnh khắc đặc biệt dưới đây, sẽ là nguồn cảm hứng đặc biệt cho những cuộc hẹn chân thành với người yêu thương vào dịp Tết này nhé! 

Khép lại Hành trình "Từ hành động nhỏ - Tiếp sức cho điều lớn lao"

Cảm ơn bạn vì đã cùng The Coffee House khép lại 1 hành trình thật ý nghĩa và tử tế - 4 tuần qua, giữa thời điểm không hề dễ...

Xem thêm

GỬI CHÂN THÀNH, TRAO YÊU THƯƠNG CÙNG THE COFFEE HOUSE

Noel là mùa của ấm áp và yêu thương. Là dịp trao nhau những món quà nhỏ, hẹn hò dạo phố, hay đơn giản là bữa cơm gia đình trong...

Xem thêm

THE COFFEE HOUSE GO GREEN - CHUỖI HOẠT ĐỘNG VÌ MÔI TRƯỜNG

Một trong những giá trị cốt lõi của The Coffee House từ ngày đầu tiên đó chính là giá trị quan tâm cộng đồng và có trách nhiệm làm cho...

Xem thêm