“XUÂN LÊN ĐI!”: LỜI CHÚC Ý NGHĨA CHO NĂM THÌN ĐIỀU CHI CŨNG NHƯ Ý

Mùa xuân đã rộn ràng khắp nơi, mang theo nguồn sống dào dạt cùng mọi ước nguyện may mắn. Bạn cầu mong gì cho mình và người thân trong những chiếc lộc trao tay đón xuân mới?

Hái lộc đầu năm - Phong tục đón Tết ý nghĩa để đón năm mới khởi sắc

Ngày càng nhiều những phong tục truyền thống đang được giới trẻ nhiệt tình đón nhận trong những năm gần đây, đặc biệt vào những dịp lễ hội lớn. Không khó để bắt gặp những chiếc áo dài xúng xính dạo phố dịp đầu năm. Đền chùa cũng được các bạn trẻ “check-in" nhiều hơn, nô nức ghé đến thắp hương rước lộc, cầu một năm an khang may mắn.

Hái lộc đầu năm từ một tập tục truyền thống, nay đã trở nên đa dạng với nhiều biến tấu trẻ trung, gần gũi hơn với nhịp sống hiện đại. Năm nay, những chiếc lộc may mắn với màu sắc bắt mắt, mang theo nguồn năng lượng “hóa rồng" là món quà ý nghĩa mà mỗi người tự dành cho mình và cho những người thân xung quanh. 

Như một cách gợi nhắc về “insight" thú vị đó, The Coffee House vừa cho ra mắt bộ sưu tập (BST) “Xuân Lên Đi!”, gói trọn niềm tin “hóa rồng” vào ba chiếc lộc cho cả năm luôn phơi phới: Tài lộc - Sắc vóc - Tình duyên. 

Ba chiếc lộc may mắn từ vườn xuân The Coffee House: Lộc Ting Ting, Lộc Yêu Yêu và Lộc Xinh Xinh.

Cùng The Coffee House hái lộc may mắn với BST "Xuân Lên Đi!" 

Nếu Tết 2023, The Coffee House đã “nhả vía” tốt lành với BST “Cầu Toàn Kèo Thơm”, thì năm nay thương hiệu này hóa thành khu vườn xuân chín mọng, tươi tắn, với ba chiếc lộc đủ đầy may mắn chờ người đến hái.

Hội tụ các nguyên liệu đặc trưng ngày Tết: kim quất, bưởi hồng, quýt,... thêm sắc đỏ vàng chủ đạo, BST “Xuân Lên Đi!” rộn ràng không khí Tết ngay từ phần nhìn đầy sức sống. Dù là fan của dòng sản phẩm Hi-Tea healthy hay tín đồ của trà cũng đều có thể tìm thấy hương vị yêu thích trong BST lần này. Ba món nước cũng là lựa chọn phù hợp cho những ngày đầu năm quây quần, hay để “refresh” sau những bữa tiệc dày đặc sau dịp Tết vừa rồi.

Với sắc vàng tươi bắt mắt, Oolong Tứ Quý Kim Quất Bưởi Hồng được thương hiệu gọi tên Lộc Ting Ting. Nền trà Oolong Tứ Quý ngát hương xuân, hòa quyện cùng nước cốt kim quất nguyên chất cùng tép bưởi hồng giàu vitamin. Đây ắt hẳn là lựa chọn được lòng khách hàng, bởi cầu tài lộc trong năm mới là “insight" phổ biến của tất cả chúng ta.

 

Rước Lộc Ting Ting, quanh năm tiền tài rủng rỉnh.

Dòng Hi-Tea Healthy 0 caffeine nổi danh của Nhà cũng góp mặt trong BST lần này. Với tên gọi Lộc Xinh Xinh, món nước Hi-Tea Kim Quất Bưởi Hồng Mandarin giữ vững đặc trưng healthy, nay thêm giàu vitamin cùng nước cốt kim quất nguyên chất, bưởi hồng nguyên tép và quýt Nhật mọng nước.

 

Hái Lộc Xinh Xinh, lung linh cả năm Thìn.

Trà Sữa Oolong Tứ Quý Sương Sáo được giới thiệu với tên gọi Lộc Yêu Yêu. Trà Oolong Tứ Quý ngát hương hoa cỏ mùa xuân, hòa quyện cùng sữa thơm mịn màng. Sản phẩm sử dụng topping sương sáo thanh mát, góp phần giải nhiệt, sảng khoái. Món nước này là chiếc lộc tình duyên dành cho những cặp đôi với lời chúc ngọt ngào từ thương hiệu, khi Tết năm nay cũng cận kề dịp Valentine.

 

Có Lộc Yêu Yêu, luôn ngọt ngào như mùa yêu đầu tiên.

Không chỉ là BST đậm đà hương vị ngày xuân, các món nước còn mang theo lời chúc ý nghĩa mà The Coffee House gửi đến khách hàng thông qua hình thức lộc may mắn.

"Xuân Lên Đi!" - Điều chi cũng như ý

Trở lại với đường đua BST năm mới, có thể thấy The Coffee House chọn lối đi đơn giản nhưng thiết thực. Dùng hình thức hái lộc đầu năm - một nét đẹp truyền thống mùa Tết - thương hiệu gửi đến lời chúc mang tính lan tỏa cao: “Xuân Lên Đi!”. Tết chỉ đến khi lòng mình tràn đầy sinh khí mùa xuân. Và chỉ cần bản thân nghĩ đến những điều tích cực, tin tưởng một khởi đầu tốt đẹp, mọi điều như ý sẽ đến.

“Xuân Lên Đi!” là lời chúc ý nghĩa mà The Coffee House gửi đến khách hàng thông qua BST lần này.

Ba chiếc lộc may mắn Ting Ting, Xinh Xinh và Yêu Yêu chính là nguồn năng lượng tươi mới để thắp lên nguồn sống cần thiết đó. Không chỉ để mỗi người tự gieo vào khu vườn xuân của mình, mà lộc từ vườn Nhà còn để chuyền tay nhau, trao nhau lời chúc và niềm tin tích cực. Đây chính là hành trình truyền cảm hứng mà The Coffee House vẫn bền bỉ lan tỏa trong các dấu ấn sáng tạo của mình. 

Một mùa Tết đã qua, nhưng xuân vẫn còn vương vấn. Có lộc xanh tốt từ vườn Nhà, ươm vào lòng mình đượm hương, thì khắp nơi xuân mãi đong đầy!

 

 

LY CÀ PHÊ SỮA ĐÁ VIỆT NAM XUẤT HIỆN Ở QUẢNG TRƯỜNG THỜI ĐẠI NEW YORK

Ấn tượng và tự hào, hình ảnh Việt Nam tiếp tục được lên sóng tại Quảng trường Thời Đại (New York) với ly cà phê sữa đá quen thuộc, đi...

Xem thêm

NGƯỢC LÊN TÂY BẮC GÓI VỊ MỘC VỀ XUÔI

Những dải ruộng bậc thang, các cô gái Thái với điệu múa xòe hoa, muôn cung đường ngợp mùa hoa… đó là rẻo cao Tây Bắc luôn làm say lòng...

Xem thêm

ĐI "VAY LẠNH" - TỪ VỰNG HẸN HÒ MỚI NỔI, CẬP NHẬT NGAY KẺO LỖI THỜI

Đi “vay lạnh” - từ vựng hẹn hò mới nổi, cập nhật ngay kẻo lỗi thời  Nếu “đi trà sữa”, “đi đu đưa”... đã trở thành những lời rủ rê...

Xem thêm

NGHE NHÀ MÁCH NHỎ BÍ KÍP HEALTHY GỌN NHẸ, AI CŨNG ÁP DỤNG ĐƯỢC

Sống lành mạnh (healthy) đang là xu hướng được nhiều người trẻ ưa chuộng. Tuy nhiên, không đơn thuần là việc chăm chút đi theo các chế độ ăn uống...

Xem thêm

SIGNATURE BY THE COFFEE HOUSE - "DẤU ẤN" MỚI CỦA NHÀ CÀ PHÊ

Ngày 11.01.2023, Chuỗi The Coffee House thông báo cửa hàng SIGNATURE by The Coffee House chính thức khai trương tại trung tâm thương mại Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, Quận...

Xem thêm

CHIẾC LY ĐỔI MÀU "NGÀN NGƯỜI THEO ĐUỔI" ĐÃ QUAY TRỞ LẠI, LẸ CHÂN BẮT TREND NGAY KẺO TIẾC

Bộ sản phẩm Trà sữa Merry CloudTea trong chiếc ly đổi màu từ The Coffee House hiện đang“làm mưa làm gió" từ mạng xã hội tới đời thực, khiến giới...

Xem thêm