SIGNATURE - BIỂU TƯỢNG VĂN HOÁ CÀ PHÊ CỦA THE COFFEE HOUSE ĐÃ QUAY TRỞ LẠI

Mới đây, các "tín đồ" cà phê đang bàn tán xôn xao về SIGNATURE - Biểu tượng văn hóa cà phê của The Coffee House đã quay trở lại.

Một lời hẹn làm bao người xao xuyến

Vừa qua, Fanpage Nhà đã hé mở những thông tin đầu tiên về "SIGNATURE by The Coffee House" kèm lời hẹn "Hôm nay bạn có hẹn chưa? Mình cà phê nhé!".

Theo đó, SIGNATURE by The Coffee House sẽ gửi đến các thành viên của Nhà những Cuộc hẹn tròn đầy với 3 trải nghiệm: Tách cà phê đặc sản với những mẻ rang mới mỗi ngày, chiều lòng mọi tâm hồn yêu cà phê hay những ai đang tò mò về loại trái cây đặc biệt này; Món ăn đa bản sắc, mang phong vị giao thoa từ nhiều nơi cho cuộc hẹn dài hơn, rôm rả hơn; Một không gian đầy cảm hứng, nơi hạt cà phê kể về hành trình tuyệt vời của mình theo cách gần gũi nhất. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức cà phê bằng đủ những giác quan - ngửi hương, lắng nghe, ngắm nhìn và nếm vị.

Sự trở lại của mô hình Signature với cái tên mới SIGNATURE by The Coffee House

Không gian rộng mở, được thiết kế như một xưởng rang cà phê nhưng vẫn tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi với nhiều cây xanh và hai tông màu cam nâu ấm áp và trắng xám tinh tế. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến hệ thống các si lô cà phê và một máy rang lớn đặt ở sảnh tầng 1, cùng hệ thống các ống đồng chứa cà phê rang, khu vực quầy bar trải nghiệm. Khoảng 1 giờ, quán sẽ rang 1 mẻ nhỏ, tạo nên tiếng cà phê chạy trong các ống đồng rất vui tai, như 1 bản nhạc.

https://channel.mediacdn.vn/428462621602512896/2023/1/10/photo-2-16733167329771189768547.png

"Sân khấu trình diễn" hành trình của hạt cà phê từ lo rang, qua những ống đồng, tới máy pha và tách cà phê tại bàn.

Không chỉ được thưởng thức những ly cà phê đặc sản thơm ngon, đậm vị, đến với SIGNATURE by The Coffee House, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn mới lạ kết hợp Á - Âu, thích hợp cho mọi cuộn hẹn.

Ngay khi vừa xuất hiện, SIGNATURE by The Coffee House đã nhận được sự hưởng ứng, chia sẻ nhiệt tình của giới trẻ. Bên dưới bài đăng là hàng loạt những bình luận khen ngợi về không gian cửa hàng, thức uống, đồ ăn và "rủ rê" bạn bè tới khám phá và trải nghiệm.

https://channel.mediacdn.vn/428462621602512896/2023/1/10/photo-4-16733167320151863927482.png

Bạn Lan Anh, một "fan cứng" của The Coffee House Signature Phạm Ngọc Thạch đã tỏ ra rất hào hứng khi nghe tin bạn cũ sắp quay lại: "Lần đầu được trải nghiệm The Coffee House Signature từ mấy năm trước, mình đã mê như điếu đổ rồi. Cà phê và không gian đều rất hợp gu mình. Chớm hay tin bạn cũ đã quay trở lại tại Crescent Mall từ "cạ cứng" cà phê, chúng mình lên lịch ghé qua thăm liền, bạn vẫn ngon vậy mà còn hấp dẫn hơn xưa nữa".

https://channel.mediacdn.vn/428462621602512896/2023/1/10/photo-3-16733167324971109841045.png

The Coffee House Signature - Dấu ấn đặc trưng của Nhà cà phê

Vào năm 2018, The Coffee House đã ra mắt The Coffee House Signature lần đầu tiên, là một địa chỉ cà phê "sang – xịn – mịn – thơm" nổi bật, từng khiến bạn mê mẩn ngay từ khi ra mắt.

The Coffee House Signature Phạm Ngọc Thạch từng là một phiên bản chắt lọc những giá trị đặc trưng nhất của Nhà cà phê. Những giá trị ấy được khoác lên mình một hình hài mới bởi sự tận tụy, sự tỉ mỉ và đam mê của hàng trăm con người làm việc tại đây, với hy vọng để lại một dấu ấn nào đó từ những điều nhỏ nhặt nhất, bắt đầu từ những hạt cà phê.

Sự chia tay The Coffee House Signature Phạm Ngọc Thạch khiến nhiều bạn không khỏi tiếc nuối và chờ mong ngày "tái ngộ".

Bạn Thu Phương, một cạ cứng của quán chia sẻ, tuy không muốn tin vào "sự thực phũ phàng" nhưng vẫn đành chấp nhận và mong ngóng đến ngày mô hình này mở cửa trở lại. Phương chia sẻ: "Hôm đó được đứa bạn thân gửi cho tin trên báo, mình còn nghĩ tin lá cải thôi. Quán to, đồ ngon vậy sao nói đóng là đóng được. Thế mà quán đóng thật. Lúc ấy chỉ mong dịch bệnh qua đi thì quán sẽ mở cửa trở lại, mình sẽ là những khách hàng đầu tiên đến để chúc mừng thôi ấy".

Không phụ sự chờ đợi của Lan Anh hay Thu Phương và nhiều tín đồ cà phê khác của Nhà, SIGNATURE by The Coffee House đã tái xuất với một mô hình hoàn toàn mới đáp ứng những nhu cầu mới, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho cuộc hẹn của bạn thêm tròn đầy. Bạn đã sẵn sàng cà phê cùng SIGNATURE by The Coffee House rồi chứ? Mình cà phê nhé!

BẮT GẶP SÀI GÒN XƯA TRONG MÓN UỐNG HIỆN ĐẠI CỦA GIỚI TRẺ

Dẫu qua bao nhiêu lớp sóng thời gian, người ta vẫn có thể tìm lại những dấu ấn thăng trầm của một Sài Gòn xưa cũ. Trên những góc phố,...

Xem thêm

CHỈ CHỌN CÀ PHÊ MỖI SÁNG NHƯNG CŨNG KHIẾN CUỘC SỐNG CỦA BẠN THÊM THÚ VỊ, TẠI SAO KHÔNG?

Thực chất, bạn không nhất thiết phải làm gì to tát để tạo nên một ngày rực rỡ. Chỉ cần bắt đầu từ những việc nhỏ nhặt nhất, khi bạn...

Xem thêm

UỐNG GÌ KHI TỚI SIGNATURE BY THE COFFEE HOUSE?

Vừa qua, The Coffee House chính thức khai trương cửa hàng SIGNATURE by The Coffee House, chuyên phục vụ cà phê đặc sản, các món ăn đa bản sắc ấy...

Xem thêm

CÀ PHÊ SỮA ESPRESSO THE COFFEE HOUSE - BẬT LON BẬT VỊ NGON

Cà phê sữa Espresso là một lon cà phê sữa giải khát với hương vị cà phê đậm đà từ 100% cà phê Robusta cùng vị sữa béo nhẹ cho bạn một trải nghiệm...

Xem thêm

CÁCH NHẬN BIẾT HƯƠNG VỊ CÀ PHÊ ROBUSTA NGUYÊN CHẤT DỄ DÀNG NHẤT

Cùng Arabica, Robusta cũng là loại cà phê nổi tiếng được sử dụng phổ biến ở Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Với nhiều đặc điểm riêng, không...

Xem thêm

BẬT MÍ NHIỆT ĐỘ LÝ TƯỞNG ĐỂ PHA CÀ PHÊ NGON, ĐẬM ĐÀ HƯƠNG VỊ

Nhiệt độ nước là một yếu tố quan trọng để có thể tạo nên những tách cà phê thơm ngon. Bạn đã biết nhiệt độ nước lý tưởng để pha...

Xem thêm