CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT: BẠN CÓ THÊM 3 THÁNG ĐỔI BEAN NHẬN ƯU ĐÃI

Chương trình khách hàng thân thiết - The Coffee House Rewards cập nhật thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn, đa tiện ích: giải trí, mua sắm, ăn uống,... Đặc biệt, kéo dài thời gian đổi BEAN thêm 3 tháng. Kiểm tra mục Rewards và tận hưởng ưu đãi đặc quyền ngay hôm nay.


ƯU ĐÃI ĐẶC QUYỀN

Nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, The Coffee House Rewards liên tục cập nhật ưu đãi để khách hàng có thể thoải mái sử dụng BEAN đổi lấy trải nghiệm mới mẻ.

Từ những hạt BEAN tích luỹ, giờ đây khách hàng có thêm nhiều lựa chọn quy đổi để sử dụng các dịch vụ giải trí, mua sắm, ăn uống từ những đối tác hàng đầu trên thị trường của The Coffee House Rewards:

  • - Ăn uống: San Fu Lou, Gogi House, Kichi Kichi, Sumo BBQ
  • - Giải trí: CGV, My Kingdom, Kiz Citi, Citigym
  • - Mua sắm: Tiki, Marc, Bách Hoá Xanh, Circle-K, Family Mart, Klever Fruit, Viettel, Vinafone, Mobifone
  • - Đặc quyền: thưởng thức thức uống mới, thức uống best-seller tại The Coffee House 


GIA HẠN THỜI GIAN ĐỔI BEAN

The Coffee House hiểu rằng chúng ta đã trải qua một khoảng thời gian biến động vì COVID-19. Việc này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến thói quen sử dụng dịch vụ, hoạt động chi tiêu của khách hàng.

Để đảm bảo quyền lợi và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, The Coffee House quyết định gia hạn thời gian đổi BEAN kéo dài thêm 3 tháng. Điều này có nghĩa là, số BEAN khách hàng tích luỹ sẽ được dùng đến ngày 31/12/2020.


KIỂM TRA BEAN SẮP HẾT HẠN NHƯ THẾ NÀO?

Để kiểm tra số BEAN sắp hết hạn, bạn thực hiện 3 bước sau:

SAU 31/12/2020 BEAN SẼ ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?

Theo chính sách của The Coffee House Rewards, BEAN tích luỹ sẽ hết hạn từ Quý 4 liền kề. Hạn dùng BEAN sẽ được tính như ví dụ bên dưới:

Trong Quý 1 (từ ngày 1/1 đến hết ngày 31/3), khách hàng A tích luỹ được 1000 BEAN. Ngày 1/10 là ngày xét số BEAN trong Quý 1 của khách hàng A.

Nếu trong Quý 1 khách hàng chỉ đổi 890 BEAN, còn 110 BEAN chưa sử dụng, ngày 1/10 số BEAN chưa sử dụng của khách hàng sẽ hết hạn.

Từ ngày 1/1/2021, BEAN tích luỹ trong Quý 1 và Quý 2/2020 sẽ hết hạn. BEAN bị huỷ không ảnh hưởng đến hạng của khách hàng. Khách hàng không bị giảm hạng, không bị ảnh hưởng tới quá trình tích luỹ thăng hạng.

Chờ gì nữa, check mục Rewards và đổi ưu đãi ngay hôm nay nhé!


THE COFFEE HOUSE ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH GIẢM THUẾ VAT MỚI

Từ ngày 11/02/2022 - 31/12/2022, thực hiện Nghị định 15/2022/NĐ-CP quy định chính sách miễn, giảm thuế theo hướng dẫn của Tổng cục thuế, The Coffee House đã cập nhật...

Xem thêm

NHÀ GỬI BẠN LỊCH HOẠT ĐỘNG TẾT NHÂM DẦN 2022

Mau mau nhấn vào từng hình, để lưu lại lịch hoạt động cửa hàng và giao hàng của Nhà nhé!Nhà đã chuẩn bị bộ 3 “Khởi Đầu Sung” cùng không...

Xem thêm

LỊCH DỊCH VỤ GIAO HÀNG TẾT NHÂM DẦN

 Năm nay, The Coffee House sẽ tạm ngưng giao hàng 29 Tết đến 13h00 Mùng 1 Tết, còn lại vẫn phục vụ bạn đủ hết Mùng. Bạn cứ an tâm...

Xem thêm

BUỔI SÁNG KHÔNG VỘI VÃ VỚI RICH FINISH TẠI NHÀ

Buổi sáng là thời khắc bắt đầu một ngày mới, đừng để hình ảnh của bạn gắn liền với sự uể oải, mệt mỏi. Thay vào đó, hãy thật tỉnh...

Xem thêm

THÔNG BÁO: THE COFFEE HOUSE TẠI BẮC NINH ĐÃ CHÍNH THỨC TRỞ LẠI PHỤC VỤ TẠI CỬA HÀNG TỪ NGÀY 14/09/2021

Kính gửi: Quý khách hàng,Từ ngày 14/09/2021, TCH Nguyễn Gia Thiều (1 Nguyễn Gia Thiều, P. Suối Hoa, Thành phố Bắc Ninh) và TCH Huyền Quang (98 Huyền Quang, P....

Xem thêm

THÔNG BÁO: NHÀ VỀ LẠI FREESHIP

Nhà rất vui khi được thông báo đến bạn, bằng những nổ lực để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, từ hôm nay chính sách phí giao hàng cũ sẽ...

Xem thêm