GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CỦA BẠN VỚI CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT MỚI

Từ ngày 23/09, The Coffee House sẽ ra mắt Chương trình khách hàng thân thiết - The Coffee House Rewards mới thông qua ứng dụng The Coffee House, với những ưu đãi, đặc quyền hấp dẫn mang lại trải nghiệm trọn vẹn hơn cho khách hàng. Dưới đây sẽ là những giải đáp cho thắc mắc của bạn về Chương trình mới này nhé! 


I. CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:  


1. Vì sao số BEAN nhận được từ ngày 23/09 - 30/09 lại trở về "0" vào ngày 01/10? 


Số BEAN bạn nhận được trong thông báo qua App từ ngày 23/09 đến ngày 30/09 là số "BEAN xét hạng" được chuyển đổi từ số Sao bạn đã tích luỹ được trong chương trình cũ. Số BEAN xét hạng chỉ có giá trị để xét hạng thành viên theo mô hình mới. Số BEAN xét hạng vẫn được cộng dồn tiếp tục để thăng hạng theo mô hình thăng hạng mới. Hiển thị trong mục "The Coffee House Rewards" (sau khi nhấn chọn vào "Tài Khoản").

Sau khi nhận được thông báo cập nhật thứ hạng mới qua App The Coffee House, số BEAN bạn tích luỹ được khi giao dịch tại The Coffee House được gọi là "BEAN tích luỹ" được hiển thị ngay ở trang chủ, vừa có giá trị xét thăng hạng và vừa có giá trị đổi thưởng, đổi quà, ưu đãi tại cửa hàng ưu đãi tại App The Coffee House và nhiều quyền lợi khác nữa.


2. Quyền lợi của tôi mất hết khi chuyển qua chương trình mới và tôi trở thành thành viên mới? 

Đầu tiên, bạn hãy yên tâm rằng bạn sẽ không mất bất kỳ quyền lợi nào khi chuyển qua chương trình mới vì The Coffee House đã có những chính sách đảm bảo quyền lợi cho các thành viên, cụ thể:

- Theo chương trình cũ với đơn vị tích luỹ là Sao, khi bạn tích luỹ được đến Số Sao đủ điều kiện thăng hạng hoặc nhận Ưu đãi theo quy định, The Coffee House đã gửi ngay những Ưu đãi tương ứng cho bạn qua App The Coffee House. Điều đó đồng nghĩa với việc số Sao tích được ở chương trình cũ có giá trị hiển thị, giúp bạn theo dõi được lộ trình thăng hạng ngoài ra không mang giá trị nào khác nữa.

- Từ ngày 23/09 - 30/09, số Sao hiển thị trên tài khoản của bạn trên App, đã được hệ thống quy đổi thành số BEAN xét hạng, dùng để xét hạng mới của bạn theo mô hình hạng thành viên mới. Số BEAN xét hạng vẫn được cộng dồn tiếp tục để thăng hạng theo mô hình thăng hạng mới và được hiển thị trong mục "The Coffee House Rewards" (sau khi nhấn chọn vào "Tài Khoản").

- Với các tài khoản tích luỹ được số Sao sắp được thăng hạng theo chương trình cũ, The Coffee House cũng có Chính sách gửi ưu đãi đền bù tương ứng với thứ hạng mà tài khoản sắp đạt được. 

Và Chương trình Khách hàng thân thiết mới được ra mắt nhằm tối ưu quyền lợi cho bạn nhiều hơn, mang lại trải nghiệm đa dạng hơn với số BEAN bạn tích luỹ được. Số BEAN tích luỹ ngoài dùng để xét thăng hạng, bạn có thể dùng để đổi thưởng, đổi quà, ưu đãi tại cửa hàng ưu đãi tại App The Coffee House. Như vậy, số BEAN tích luỹ là vô hạn và mang lại nhiều giá trị sử dụng hơn lâu dài cho cho bạn.

Đồng thời, với mô hình thăng hạng mới, những quyền lợi cho từng thứ hạng cũng được The Coffee House tối ưu nhất phù hợp nhất để lộ trình thăng hạng của bạn được thực hiện một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi nhất.


3. Tôi sắp được thăng hạng ở chương trình cũ, vậy đổi qua chương trình mới tôi bị mất hết quyền lợi sao?


The Coffee House có chính sách ưu đãi đền bù cho các thành viên như sau: 


Hạng mục

Mô tả

Kế hoạch đền bù

Các thành viên mới sắp tích lũy đủ 25 sao đầu tiên

Là các thành viên đã tích lũy từ 22-24 sao và sắp nhận được ưu đãi BOGO

Tặng ưu đãi BOGO

Thăng hạng Đồng

Các thành viên tích lũy từ 26 đến 97 sao

Là các thành viên mới đã tích lũy số sao đến 97 sao

Xét thăng hạng

Đồng, Bạc, Vàng

Sắp thăng hạng vàng

Các thành viên đã tích lũy được 98-99 sao

Tặng Freedrink

Thăng hạng Vàng

Hạng vàng - ưu đãi 50 sao

Các khách hàng tích lũy được từ 45-49 sao

Tặng Freedink

Hạng kim cương - ưu đãi 50 sao

Các khách hàng tích lũy được từ 45-49 sao

Tặng Freedrink

Hạng kim cương - ưu đãi 100 sao

Các khách hàng tích lũy được từ 95-99 sao

Tặng Freecake


II. HẠNG THÀNH VIÊN



1. Làm sao để trở thành thành viên của phiên bản The Coffee House Rewards 3.0

Đơn giản lắm bạn chỉ thực hiện 3 bước đơn giản để trở thành thành viên:

Bước 1: Tải app The Coffee House.

Bước 2: Đăng ký tài khoản bằng số điện thoại của bạn.

Bước 3: Mua hàng và tích BEAN.


2. Hạng thành viên có bị mất đi không? Hạng thành viên sẽ thay đổi thế nào khi chuyển sang mô hình mới?

Bạn sẽ được giữ hạng hoặc thăng lên hạng cao hơn dựa vào số SAO mà bạn đã tích lũy. Thông tin cụ thể về hạng thành viên của bạn sẽ được gửi thông báo thông qua ứng dụng The Coffee House. 


3. Làm thế nào để thăng hạng?

Bạn cần tích lũy đủ số BEAN yêu cầu cho từng mốc hạng thành viên. Ngoài ra, bạn phải đảm bảo tích lũy đủ số BEAN cần thiết để duy trì hạng của mình, nếu không bạn sẽ bị giảm hạng. 

Chi tiết chính sách xét giữ và thăng hạng tại đây


4. Bạn sẽ được gì khi thăng hạng thành viên?

Bạn sẽ nhận được những ưu đãi tương ứng với hạng thành viên của mình, được quy định tại mục quyền lợi thành viên trên website hoặc trong mục Rewards của ứng dụng The Coffee House.


5. Cách thức xét hạng sẽ như thế nào?

Dựa vào tổng số BEAN mà bạn đã tích lũy được trong kỳ xét hạng hiện tại, The Coffee House sẽ tính toán và đưa ra quyết định:

  • Khi tích lũy đủ hoặc nhiều hơn số BEAN yêu cầu giữ hạng ⇒ Giữ nguyên hạng.
  • Khi tích lũy ít hơn số BEAN được yêu cầu ⇒ giảm hạng tương ứng số BEAN đã tích lũy được.


6. Làm sao để tôi biết ngày xét hạng của mình là ngày nào?

Bạn có thể xem thông tin về ngày xét hạng tiếp theo và số BEAN cần thiết để giữ hạng của mình trên ứng dụng The Coffee House. Ngoài ra, chúng tôi sẽ gửi thông báo nhắc nhở cho bạn theo định kỳ về số BEAN cần tích lũy thêm để giữ hạng của mình.


7. Thẻ thành viên kim cương sẽ thế nào nếu bị giảm hạng?

Thẻ kim cương vẫn có thể sử dụng để tích lũy BEAN khi đến cửa hàng. Tuy nhiên, hạng thành viên hợp lệ của bạn là hạng được hiển thị trên ứng dụng The Coffee House.


8. Bạn sẽ được gì khi cập nhật phiên bản The Coffee House Rewards 3.0 này?

Bạn hãy yên tâm nhé, vì mục tiêu của chương trình mới này chính là cân bằng quyền lợi cho tất cả những khách hàng thân thiết của The Coffee House. Đặc biệt, thông qua việc xét giữ hạng thành viên, chúng tôi sẽ có cơ sở và nguồn lực để đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn cho quý khách hàng.


9. Hạng thành viên có bị hủy không? Bạn có bao nhiêu thời gian để tích lũy BEAN giữ hạng của mình?

Không. Hạng thành viên của bạn sẽ thay đổi tùy thuộc vào số BEAN mà bạn tích lũy được cho đến ngày xét hạng. Bạn sẽ có tối đa 9 tháng để tích lũy BEAN và giữ hạng thành viên của mình. Nếu bạn không tích lũy thêm BEAN nào, hạng thành viên của bạn sẽ quay trở về hạng thấp nhất là hạng đồng.


10. Sau khi bị giảm hạng, bạn có thể tiếp tục tích lũy để thăng hạng không?

Có. Bạn vẫn có thể tiếp tục tích lũy BEAN và thăng lên hạng cao hơn.


III. QUYỀN LỢI THÀNH VIÊN



1. Làm sao để được nhận ưu đãi tặng bánh vào ngày sinh nhật?

Bạn cần phải cập nhật ngày sinh của mình trên ứng dụng The Coffee House trước khi đến ngày sinh của bạn. 


2. Các ưu đãi đặc biệt trong Cửa Hàng Ưu Đãi là gì? Các ưu đãi này có hết hạn không?

Là những ưu đãi theo các chương trình ngắn hạn, do The Coffee House triển khai hoặc có kết hợp với đối tác. Tùy theo từng chương trình mà hình thức ưu đãi sẽ khác nhau. Đặc biệt, ưu đãi chỉ có hạn sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày lấy BEAN đổi quà.


3. Ưu đãi “mua 2 tặng 1” áp dụng thế nào?

Áp dụng cho đơn hàng từ 3 ly trở lên, ly được tặng là ly có giá trị thấp nhất trên đơn hàng.


4. Ưu đãi “nâng size miễn phí cho đơn đầu tiên” dùng thế nào?

Ưu đãi nâng size miễn phí áp dụng cho ly có giá trị cao nhất trên đơn hàng. Quy tắc áp dụng là tính giá size S khi bạn mua size M, tính giá size M khi bạn mua size L.


5. Làm sao để đổi các ưu đãi đặc biệt?

Các ưu đãi đặc biệt có thể đổi bằng BEAN. Tùy theo hạng thành viên của bạn mà số BEAN cần đổi sẽ khác nhau.


6. Nhân hệ số tích lũy hoạt động thế nào?

Số BEAN mà bạn tích lũy được sẽ được nhân thêm hệ số tương ứng với hạng thành viên của bạn. Ví dụ với hạng Kim Cương, bạn sẽ tích được 9 BEAN, thay vì 6 BEAN như các hạng thành viên khác.


7. Các ưu đãi độc quyền là gì?

Là những ưu đãi dành riêng cho hạng kim cương. Đây là những ưu đãi đi kèm theo các chương trình ngắn hạn. Số lượng của các ưu đãi độc quyền có giới hạn, nên các chương trình này có thể sẽ diễn ra rất nhanh và kết thúc ngay khi hết số lượng.


8. Làm thế nào để đổi các ưu đãi độc quyền?

Thành viên Kim Cương có thể dùng BEAN để đổi hoặc có thể nhận miễn phí thông qua Rewards store.


9. Làm sao để được ưu tiên trải nghiệm các dịch vụ/sản phẩm mới?

Danh sách khách hàng được trải nghiệm dịch vụ/sản phẩm sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên dựa vào thói quen và sở thích của khách hàng. The Coffee House sẽ liên hệ với khách hàng qua điện thoại hoặc thông báo qua ứng dụng The Coffee House.


10. Làm sao để được tham gia vào các chương trình/sự kiện đặc biệt của The Coffee House?

Tùy theo từng chương trình/sự kiện, khách hàng sẽ được lựa chọn theo các tiêu chí khác nhau. Hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp lên tổng đài CSKH để được sắp xếp tham gia.


11. Các giải thưởng độc quyền có giá trị lớn là gì?

Là những giải thưởng đi kèm với các chương trình khách hàng hàng năm dành cho khách hàng. Thành viên kim cương sẽ có cơ hội thắng những giải thưởng có giá trị lớn cả về mặt vật chất và giá trị tinh thần.


12. Làm sao để được nhận những giải thưởng độc quyền?

Khách hàng phải là thành viên kim cương và đáp ứng các thể lệ của chương trình. Người may mắn thắng giải sẽ được liên hệ trực tiếp qua điện thoại.


IV. CỬA HÀNG ƯU ĐÃI



1. Xem "Cửa hàng ưu đãi" ở đâu?

Khách hàng cần cài đặt ứng dụng The Coffee House phiên bản mới nhất để có thể xem được “cửa hàng ưu đãi”.


2. Làm sao để tìm lại những ưu đãi đã đổi?

Các ưu đãi đã đổi sẽ nằm trong mục “Ưu đãi của bạn”. Khách hàng có thể truy cập và xem lại hoặc sử dụng các ưu đãi đã đổi.

3. Làm sao để biết ưu đãi của tôi đã sử dụng hay chưa?

Tất cả các ưu đãi do The Coffee House cung cấp đều sẽ chuyển sang trạng thái đã sử dụng hoặc hết hạn.
Riêng các ưu đãi do đối tác cung cấp, trạng thái sử dụng sẽ không được cập nhật mà chỉ có trạng thái hết hạn.


4. Tôi đổi nhầm ưu đãi, làm sao để hủy và nhận lại BEAN?

Trong các trường hợp đặc biệt, xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hổ trợ.


5. Làm sao biết tôi còn bao nhiêu BEAN có thể dùng để đổi ưu đãi?

Khách hàng có thể xem số BEAN khả dụng của mình được hiển thị trong mục “Tài khoản” → “The Coffee House Rewards”.


6. Việc sử dụng BEAN đổi ưu đãi có ảnh hưởng đến BEAN giữ hạng/thăng hạng của tôi không?

Không, BEAN thăng hạng/giữ hạng được tính dựa trên chi tiêu của khách hàng, do vậy việc bạn sử dụngBEAN đổi ưu đãi không ảnh hưởng đến việc thăng hạng/giữ hạng. 


7. Làm thế nào để sử dụng ưu đãi của tôi tại The Coffee House?

Các ưu đãi của The Coffee House, khách hàng có thể sử dụng khi mua hàng tại cửa hàng hoặc có thể sử dụng khi đặt hàng giao tận nơi. Truy cập vào mục “ưu đãi của bạn” hoặc chọn ưu đãi ngay trên màn hình đặt hàng giao tận nơi.


8. Làm thế nào để sử dụng ưu đãi của đối tác cung cấp?

Tùy theo từng đối tác sẽ có phần quy định về địa điểm và điều khoản sử dụng. Khách hàng cần xem phần thông tin chi tiết của từng ưu đãi để nắm hướng sử dụng.


9. Có giới hạn số lượng ưu đãi được đổi không?

Tùy theo loại ưu đãi và giới hạn từng chương trình mà số lượng được đổi trên từng khách hàng sẽ khác nhau. Phần quy định này cũng nằm trong mục điều khoản và quy định của từng ưu đãi, khách hàng cần xem để nắm thông tin.


V. CHUYỂN ĐỔI MÔ HÌNH



1. Các quyền lợi cũ sẽ thế nào?

Các quyền lợi cũ sẽ ngừng hẳn kể từ ngày 15/9.


2. Các ưu đãi mà tôi đã nhận được từ mô hình cũ, có sử dụng được không?

Việc chuyển đổi mô hình không ảnh hưởng đến các ưu đãi đã nhận. Bạn vẫn có thể sử dụng các ưu đãi còn hạn sử dụng của mình 1 cách bình thường. 


3. Thẻ thành viên kim cương của tôi có bị hủy không?

Không. Bạn vẫn có thể sử dụng thẻ thành viên kim cương của mình để thực hiện tích Bean khi thanh toán tại cửa hàng. Tuy nhiên thẻ này không còn đại diện cho hạng thành viên thực tế của bạn nữa, hạng thành viên thực tế sẽ được thể hiện trên ứng dụng The Coffee House.


4. Tôi sắp thăng hạng, khi chuyển đổi mô hình thì The Coffee House xử lý thế nào?
Hạng thành viên của bạn sẽ được giữ nguyên hoặc thăng lên hạng cao hơn tùy vào số SAO mà bạn đã tích lũy được. Thông tin cụ thể sẽ được gửi đến bạn qua thông báo trên ứng dụng The Coffee House.


5. Tôi sắp đủ SAO để nhận ưu đãi, nếu chuyển mô hình thì tôi có bị mất ưu đãi này không?

Vào ngày 15/9, bạn sẽ nhận được quà tặng tương đương với ưu đãi mà mình sắp đạt được. Ưu đãi này có giá trị sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày bạn nhận được.


6. Tôi được thăng hạng khi chuyển sang mô hình mới, tại sao tôi không được nhận ưu đãi khi thăng hạng?

Việc xét chuyển hạng được thực hiện dựa trên số SAO tích lũy của bạn ở mô hình cũ. Bạn đã từng nhận được các ưu đãi tương ứng rồi. Do vậy khi chuyển sang mô hình mới, bạn sẽ không được nhận thêm ưu đãi thăng hạng nữa của mình nữa.

THE COFFEE HOUSE ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH GIẢM THUẾ VAT MỚI

Từ ngày 11/02/2022 - 31/12/2022, thực hiện Nghị định 15/2022/NĐ-CP quy định chính sách miễn, giảm thuế theo hướng dẫn của Tổng cục thuế, The Coffee House đã cập nhật...

Xem thêm

NHÀ GỬI BẠN LỊCH HOẠT ĐỘNG TẾT NHÂM DẦN 2022

Mau mau nhấn vào từng hình, để lưu lại lịch hoạt động cửa hàng và giao hàng của Nhà nhé!Nhà đã chuẩn bị bộ 3 “Khởi Đầu Sung” cùng không...

Xem thêm

LỊCH DỊCH VỤ GIAO HÀNG TẾT NHÂM DẦN

 Năm nay, The Coffee House sẽ tạm ngưng giao hàng 29 Tết đến 13h00 Mùng 1 Tết, còn lại vẫn phục vụ bạn đủ hết Mùng. Bạn cứ an tâm...

Xem thêm

BUỔI SÁNG KHÔNG VỘI VÃ VỚI RICH FINISH TẠI NHÀ

Buổi sáng là thời khắc bắt đầu một ngày mới, đừng để hình ảnh của bạn gắn liền với sự uể oải, mệt mỏi. Thay vào đó, hãy thật tỉnh...

Xem thêm

THÔNG BÁO: THE COFFEE HOUSE TẠI BẮC NINH ĐÃ CHÍNH THỨC TRỞ LẠI PHỤC VỤ TẠI CỬA HÀNG TỪ NGÀY 14/09/2021

Kính gửi: Quý khách hàng,Từ ngày 14/09/2021, TCH Nguyễn Gia Thiều (1 Nguyễn Gia Thiều, P. Suối Hoa, Thành phố Bắc Ninh) và TCH Huyền Quang (98 Huyền Quang, P....

Xem thêm

THÔNG BÁO: NHÀ VỀ LẠI FREESHIP

Nhà rất vui khi được thông báo đến bạn, bằng những nổ lực để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, từ hôm nay chính sách phí giao hàng cũ sẽ...

Xem thêm