Cold Brew, Nitro, Tonic. Tại sao không?

Chào ngày mới bằng việc pha chế “những tách mộng mơ” đã trở thành một thói quen bình thường với những Barista tại Nhà Signature.


Thường thì các bạn sẽ tiến hành việc này từ buổi sáng sớm, bằng những ly cà phê pour-over thơm ngát, Cold Brew mát lạnh, latte nhẹ nhàng… cho những khách hàng yêu cà phê đồng điệu. Có khi lại ngồi một mình thưởng thức sự tĩnh lặng bên hương vị cà phê khác lạ do mình tạo ra. Dòng Nitro Cold Brew tại Nhà Signature là một trong những ly đặc biệt mà chúng tôi đang nói đến.

Và để trả lời cho những ai còn lạ lẫm về dòng cà phê mới xuất hiện này, bài viết dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn có thêm một lựa chọn thức uống “giải khát” cho ngày hè nóng nực.



Có nhiều người sẽ nói rằng “chẳng ai thêm nitro vào cà phê”. Điều này đúng là lạ lẫm với nhiều người nhưng thực ra cũng không có gì là mới mẻ. Việc sử dụng nitro tạo ra thức uống giải khát đã trở nên phổ biến rộng rãi trong ngành công nghiệp cà phê trên thế giới. Tuy nhiên, mục đích của các Barista tại Nhà Signature không gì khác ngoài việc tạo ra cảm giác man mát, đầy hứng khởi từ những bọt khí nitro, giúp món Cold Brew tươi tắn hơn và thanh nhiệt hơn.


Cùng chúng tôi khám phá:

Nitro Cold Brew

Mở đầu bằng cảm giác ngọt mát và dễ chịu từ lớp khí Nitro. Tiếp theo là lớp Cold Brew chất lượng được pha chế bởi 3 loại hạt phối trộn: hạt cà phê Việt Nam, Ethiopia, Guatemala. Kết thúc sẽ là hậu vị ngọt béo đọng lại nơi cổ họng.



Nitro Cold Brew Tonic

Cold Brew chua nhẹ kết hợp với Tonic đăng đắng, phối hợp cùng lớp khí nitro tạo ra vị ngọt thanh đầy thú vị, mang đến cảm giác khoan khoái và tươi mát.



Fruity Nitro Cold Brew

Lớp khí nitro làm dậy lên hương vị trái cây tự nhiên, kết hợp hài hòa cùng Cold Brew, tạo sự thích thú ngay từ lần chạm môi đầu tiên, vị nhẹ nhàng và tinh tế, đầy hứng khởi và giải khát.



Tại The Coffee House, hạnh phúc là mỗi ngày đều được cảm nhận được hương vị cà phê ngào ngạt, hương vị của những trái tim yêu cà phê đồng điệu. Hay sự sảng khoái khi được tự tay tạo ra “những đứa con tinh thần” như dòng Nitro Cold Brew mát lạnh tại Nhà Signature. Sẽ có rất nhiều ngày hạnh phúc như thế, khi điều mà chúng tôi mong muốn nhất là thấy mình đang ở Nhà, thấy giấc mơ của mình được ấp iu, nuôi dưỡng, thấy mình may mắn. Cà phê ở Nhà là cảm xúc yêu thương.

Mời bạn ghé Nhà Signature 19B Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, thưởng thức Nitro Cold Brew và kể cho chúng tôi về những giấc mơ hạnh phúc của riêng bạn nhé!

THE COFFEE HOUSE ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH GIẢM THUẾ VAT MỚI

Từ ngày 11/02/2022 - 31/12/2022, thực hiện Nghị định 15/2022/NĐ-CP quy định chính sách miễn, giảm thuế theo hướng dẫn của Tổng cục thuế, The Coffee House đã cập nhật...

Xem thêm

NHÀ GỬI BẠN LỊCH HOẠT ĐỘNG TẾT NHÂM DẦN 2022

Mau mau nhấn vào từng hình, để lưu lại lịch hoạt động cửa hàng và giao hàng của Nhà nhé!Nhà đã chuẩn bị bộ 3 “Khởi Đầu Sung” cùng không...

Xem thêm

LỊCH DỊCH VỤ GIAO HÀNG TẾT NHÂM DẦN

 Năm nay, The Coffee House sẽ tạm ngưng giao hàng 29 Tết đến 13h00 Mùng 1 Tết, còn lại vẫn phục vụ bạn đủ hết Mùng. Bạn cứ an tâm...

Xem thêm

BUỔI SÁNG KHÔNG VỘI VÃ VỚI RICH FINISH TẠI NHÀ

Buổi sáng là thời khắc bắt đầu một ngày mới, đừng để hình ảnh của bạn gắn liền với sự uể oải, mệt mỏi. Thay vào đó, hãy thật tỉnh...

Xem thêm

THÔNG BÁO: THE COFFEE HOUSE TẠI BẮC NINH ĐÃ CHÍNH THỨC TRỞ LẠI PHỤC VỤ TẠI CỬA HÀNG TỪ NGÀY 14/09/2021

Kính gửi: Quý khách hàng,Từ ngày 14/09/2021, TCH Nguyễn Gia Thiều (1 Nguyễn Gia Thiều, P. Suối Hoa, Thành phố Bắc Ninh) và TCH Huyền Quang (98 Huyền Quang, P....

Xem thêm

THÔNG BÁO: NHÀ VỀ LẠI FREESHIP

Nhà rất vui khi được thông báo đến bạn, bằng những nổ lực để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, từ hôm nay chính sách phí giao hàng cũ sẽ...

Xem thêm